Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

‘SAO’ VIỆT: Lố bịch những chiêu tự đánh bóng

Lố bịch những chiêu tự đánh bóng
Không hiểu do mải chạy theo mốt “Tây hóa” hay do “khao khát” được đánh bóng tên tuổi nhanh chóng mà nhiều sao Việt hiện nay đang tự biến mình thành những “trò lố” khiến khán giả ngày càng “ngán ngẩm”





Dẫu biết làm người nổi tiếng không dễ nhưng các sao Việt hiện nay vẫn sẵn sàng “hi sinh” để được công chúng biết đến. Không quá hát hay, nhảy đẹp, diễn tốt… nhưng một số bỗng "vụt sáng" thành sao sau những chiêu PR và đánh bóng tên tuổi cực kì ..sốc.

Khoe và cởi

Nhắc đến những chiêu PR “mới lạ” của sao Việt thời gian gần đây, chắc chắn người ta đều nghĩ ngay đến 2 động từ “khoe” và “cởi”. Có lẽ chưa bao giờ showbiz Việt lại ồn ào vì những sự kiện “khoe”, “cởi”, “lộ hàng” nhiều đến thế.
 Nam vương Tiến Đoàn hết lần này đến lần khác khoe thân phản cảm
Nam vương Tiến Đoàn hết lần này đến lần khác khoe thân phản cảm
Đi đầu trong trào lưu “khoe”, “cởi” phải kể đến nam vương Tiến Đoàn. Sở hữu một thân hình chuẩn và khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, Tiến Đoàn luôn tận dụng lợi thế "body chuẩn” của mình mọi lúc mọi nơi. Sau khi lên báo xin lỗi vì đã chụp ảnh nude chưa được bao lâu, nam vương Tiến Đoàn lại khiến độc giả giật mình thon thót bởi bộ ảnh nude mới được thực hiện tại Thái Lan. Và có lẽ “lâu dần thành quen” đến mức hễ nhắc đến tên Tiến Đoàn là người ta nghĩ ngay đến nam vương “khoe”, cởi” và những bức ảnh “nhức mắt”.

Theo sau đàn anh Tiến Đoàn, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tìnhcũng khiến khán giả “sốc nặng” khi bất ngờ thực hiện bộ ảnh nghệ thuật nude 100%. Trước đó, thiên hạ còn đang ồn ào tranh cãi về giới tính của chàng sinh viên năm 2 trường sân khấu điện ảnh này thì Ngọc Tình lại “tung” thêm chiêu mới. Khi bộ ảnh được xem là “nude vì nghệ thuật” của Ngọc Tình được đăng tải lên mạng internet, dư luận có rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đa số khán giả đều cho rằng đó là hành động “khoe” một cách lố bịch và không có tính nghệ thuật nào.

Nổi bần bật là loạt ảnh nude “vì môi trường” của người mẫu Ngọc Quyên. Bị chê là nude trần trụi, dung tục và mờ mịt trước thông điệp “nude vì môi trường”, Ngọc Quyên đã bị dư luận "ném đá" một thời gian dài. Chưa nguôi cơn giận, một loạt ảnh nude của người đẹp này lại tiếp tục được tung lên mạng như “khiêu khích” khán giả.
 Á hậu Trang Nhung khiến nhiều người đỏ mặt với pha cố khoe ngực
Rùm beng không kém các sao nam, sự cố “lộ hàng” của Á hậu Trang Nhungcũng khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm. Mặc dù người đẹp này đã lên tiếng giải thích đó chỉ là một “sự cố ngoài ý muốn”, nhưng khán giả cũng không thể không nghi ngờ liệu có phải cô đang cố tình PR cho bản thân? Bằng chứng là khi xuất hiện tại một số sự kiện lớn, cô người mẫu xinh đẹp này cũng thường xuyên ăn mặc “mát mẻ” và “vô tình” khoe vòng 1 đầy đặn, căng tròn.

Lộ ảnh nóng và kiện tụng

Người “khai cuộc” cho “mốt” lộ ảnh nóng của nghệ sĩ Việt là người đẹpNguyễn Hồng Nhung. Vừa nổi lên chưa được bao lâu thì Nguyễn Hồng Nhung bị “giáng” một đòn chí mạng khi “tình cũ” của cô tung ra một loạt ảnh “phòng the” của 2 người trước đây.
Nguyễn Hồng Nhung
Và chỉ trong phút chốc, cái tên Nguyễn Hồng Nhung trở thành đề tài “hot” ở khắp mọi nơi. Nhờ scandal, cô ca sĩ của Sao Mai điểm hẹn năm 2004 bỗng trở nên "biết tên, quen mặt" với hầu hết khán giả. Không dừng lại ở đó, sau scandal ảnh nude, cô ca sĩ “lắm tài nhiều tật” lại bị kiện vì tội danh vi phạm Luật hôn nhân gia đình và tội lừa đảo vào năm 2005. Kiện tụng, hầu tòa, khán giả “quay lưng”…không còn cách nào khác, Nguyễn Hồng Nhung “đành” sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Vào cuối năm 2007, làng giải trí Việt lại một lần nữa chao đảo vì clip ân ái giữaHoàng Thuỳ Linh và bạn trai bị phát tán trên mạng. Scandal sex của Hoàng Thuỳ Linh được so sánh như scandal của Paris Hilton thuở nào.

Hậu scandal, không u buồn hay than thân trách phận, Hoàng Thuỳ Linh quay lại làng giải trí với album đầu tay được thực hiện miệt mài trong vòng 2 năm. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, Hoàng Thuỳ Linh chưa thể được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi nhiều khán giả vẫn chưa sẵn sàng tâm lý để đón nhận cô.

Sau sự cố “vạ miệng” khi trả lời phỏng vấn và việc “bất ngờ” đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh bỗng trở thành cái tên khá “hot” trong làng giải trí Việt. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, tham gia các chương trình từ thiện nhằm chứng minh cô hoàn toàn “xứng đáng” với chiếc vương miện hoa hậu kia.

Thế nhưng không hiểu vì lí do gì, bỗng nhiên hàng trăm bức ảnh nude của một người “giống hệt” Ngọc Trinh bị rò rỉ lên mạng. Cư dân mạng bắt đầu lùm xùm bàn tán và trên tất cả các diễn đàn, cái tên Ngọc Trinh trở nên “nóng hôi hổi”. Rút kinh nghiệm từ sự cố “vạ miệng” lần trước, lần này Ngọc Trinh lựa chọn im lặng để đối phó dư luận.
Ngọc Trinh
Khi được hỏi về những bức ảnh trên, nữ hoàng nội y chỉ kiên quyết khẳng định đó không phải là ảnh của cô mà chỉ là của một người có khuôn mặt giống cô. Trong lúc dư luận còn đang bàn tán xôn xao thì lại có nguồn tin cho biết “người thân” của Ngọc Trinh sẽ kiện tới cùng về vụ ảnh nude.

Vài ngày sau đó, ông bầu của Ngọc Trinh - “trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp lại khẳng định thông tin Ngọc Trinh kiện báo chí là hoàn toàn nhảm nhí và không hề có cơ sở. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng khán giả thì đã “chán ngấy” trước những thông tin về Ngọc Trinh.

“Đa tài”

Có lẽ hiện nay nhiều sao Việt quan niệm chỉ cần có khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn thì đều có thể trở thành diễn viên, ca sĩ, MC... Điển hình là trường hợp của hotgirl Elly Trần. Nổi lên nhờ vòng 1 quá khổ, Elly Trần được "săn đón" hết sức nồng nhiệt. Cô được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo với những bộ ảnh khoe vòng 1 sexy đến “nhức mắt”. Không những thế, người đẹp này còn lấn sân sang điện ảnh qua vài bộ phim “dắt lưng”.

Cùng với Elly Trần, người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Lê Kiều Như cũng là một trong những người đẹp “đa tài” của showbiz Việt. Thành danh với vai trò người mẫu nhưng lại ít được công chúng biết đến do “chưa bén duyên nghệ thuật”, Lê Kiều Như quyết định tạo đột phá bằng cách cởi đồ và chụp ảnh nude.
Cô tham gia một số bộ phim với những cảnh phòng the nóng bỏng và cần có màn “khoe thân”. Cô còn khiến khán giả “sốc nặng” khi tung ra ca khúc Đừng yêu em- bài hát khai cuộc cho “sự nghiệp âm nhạc” của “ca sĩ” Lê Kiều Như. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng “lắm chiêu” còn được biết đến với vai trò “nhà văn trẻ” qua tác phẩm đầu tay Sợi xích. Không biết những dự định sắp tới của người đẹp này là gì nhưng hiện tại khán giả đang “đau đầu” vì không biết gọi cô như thế nào cho “tương xứng” với tài năng của cô.

Đừng yêu em- Lê Kiều Như
Để tỏ ra không hề thua kém các thế hệ đàn em, mới đây Kiều Trinh - cô diễn viên 34 tuổi khiến khán giả choáng vì những chiêu trò mới của mình. Vốn được người hâm mộ Việt Nam biết đến với cái tên “gái quê” qua những vai diễn dịu dàng, đằm duyên, Kiều Trinh bỗng gạt phăng hình ảnh đẹp đẽ ấy đi bằng cách tung ra clip ca nhạc “Trinh ơi, đừng sợ” do cô hát và đóng vai chính.

Với một giọng hát karaoke và những bức ảnh bikini ở mọi tư thế khác nhau, Kiều Trinh khiến khán giả “phát hoảng”. Và hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ cũng vì thế mà tuột dốc không phanh.

Ăn theo

Được mệnh danh là “người đẹp dòm ngực”, Trà Ngọc Hằng cũng là cái tên gây không ít ồn ào cho showbiz Việt. Nổi lên nhờ việc tuyên bố với báo chí rằng ngực của hotgirl Elly Trần là hàng thật do đã từng có thời gian sống chung với Elly Trần, Trà Ngọc Hằng bỗng trở nên nổi tiếng.

Nhưng hành động của cô lại khiến cô bạn cùng phòng Elly Trần cảm thấy không vui và bóng gió ám chỉ rằng cô đang lợi dụng điều đó để đánh bóng tên tuổi của mình. Và không hiểu lời qua tiếng lại thế nào, 2 người đẹp bỗng trở nên xích mích nhau. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải công nhận, nhờ cái ngực mà 2 người đẹp vốn chưa có tên tuổi lại trở thành những cái tên được săn đón ráo riết trên mạng.

Không những thế, mới đây “người đẹp dòm ngực” còn lên báo bênh vực nghi án lộ ảnh nude của cô bạn Ngọc Trinh. Trà Ngọc Hằng khẳng định những bức ảnh đó không phải là của bạn mình và chia sẻ rằng Ngọc Trinh đã phải khóc rất nhiều sau scandal ảnh nude.

theo: http://megafun.vn/tin-tuc/nghe-thuat/hau-truong/201111/Lo-bich-nhung-chieu-tu-danh-bong-171129/


Không có nhận xét nào: