Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

'Bạch Tuyết' của Lily Collins mang màu sắc hài hước

Khác với 'Snow White and The Huntsman' có phần u tối, căng thẳng, phiên bản Bạch Tuyết 'Mirror Mirror' của Lily Collins và Julia Roberts mang không khí vui nhộn, cổ tích hơn. 
> 'Bạch Tuyết và thợ săn' tung trailer đậm chất sử thi

Chỉ vài ngày sau khi Snow White and The Huntsman tung ra trailer đầu tiên, bộ phim đối thủ - Mirror Mirror - cũng giới thiệu những cảnh quay đầu tiên của phim. Khác với không khí căng thẳng, huyền bí của Bạch Tuyết và Thợ săn, Mirror Mirror có phần rực rỡ màu sắc và đậm "chất" cổ tích hơn.
* Trailer "Mirror Mirror"










Nếu như Kristen Stewart là một Bạch Tuyết "công chúa chiến binh" mạnh mẽ, thì "Bạch Tuyết" Lily Collins được tạo hình đầy nữ tính, duyên dáng và có phần hơi điệu đà. Trong khi đó, Julia Roberts trong vai Nữ hoàng Ravenna thì "hiểm ác một cách hài hước", theo lời đạo diễn Tarsem Singh.
Nàng Bạch Tuyết đang chuẩn bị ăn tối cùng 7 chú lùn. Ảnh: Relativity Media.
Nàng Bạch Tuyết đang chuẩn bị ăn tối cùng 7 chú lùn. Ảnh: Relativity Media.
Điểm đột phá nhất của Mirror Mirror so với nguyên tác Bạch Tuyết và 7 chú lùnchính là việc để Nữ hoàng Ravenna và Bạch Tuyết cùng yêu hoàng tử. Ravenna tìm cách quyến rũ hoàng tử bằng "bùa yêu" nhưng rốt cục lại lấy nhầm lọ thuốc biến đối tượng thành "cún yêu".
Khi biết chuyện Nữ hoàng sắp làm đám cưới với người yêu, Bạch Tuyết nổi giận, cùng 7 chú lùn trở về hoàng cung quyết tâm giành lại những gì thuộc về cô. Trên đường đi, Bạch Tuyết gặp lại hoàng tử (lúc này vẫn bị dính bùa ngải của Nữ hoàng) và có một màn đấu kiếm với anh.
Nữ hoàng Ravenna (Julia Roberts) và Bạch Tuyết (Lily Collins) trong
Nữ hoàng Ravenna (Julia Roberts) và Bạch Tuyết (Lily Collins) trong "Mirror Mirror". Ảnh: RelativityMedia.



Đạo diễn Tarsem Signh cho biết, để tránh câu chuyện gốc đã quá quen thuộc với khán giả, ông và các nhà biên kịch đã hư cấu nhiều chi tiết và thêm vào chất liệu hài hước, vui nhộn để Mirror Mirror hấp dẫn người xem hơn. Ngoài Lily Collins và Julia Roberts, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Armie Hammer (phimThe Social Network) trong vai hoàng tử.
Mirror Mirror sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 16/3 năm sau và dự kiến tới Việt Nam trong khoảng cuối tháng
3, đầu tháng 4.


vnExpress

tag: bạch tuyết

Không có nhận xét nào: